CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG (VẬN CHUYỂN)

Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

I. Các hình thức giao hàng

1. Giao hàng tận nhà: đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng hoặc sử dụng đơn vị thứ 3 như Ahamove, Grab, Gojeck.. tận nhà trong vòng 2h kể từ khi phát sinh đơn hàng(*)

2. Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát: Khách hàng ngoài Hà Nội chúng tôi áp dụng hình thức vận chuyển qua các đơn vị vận chuyển thứ 3 như GHTK, GHN, Viettelpost… (ước tính 1-4 ngày tuỳ từng khu vực quý khách sẽ nhận được hàng).

3. Giao hàng qua xe khách: Đối với khách hàng ngoài Hà Nội hoặc ở các tỉnh lân cận miền bắc mà muốn sớm nhận hàng chúng tôi sẽ gửi hàng qua xe khách để quý khách nhận được hàng trong ngày.

4. Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến cửa hàng chúng tôi thanh toán và nhận hàng ngay tại cửa hàng.

II. Chi phí vận chuyển:

Trong những trường hợp cụ thể chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm, nhân viên của Mipow sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng cho Quý khách.

1. Vận chuyển miễn phí đối với tất cả các đơn hàng (trừ một số trường hợp quý khách cần gấp hoặc yêu cầu đặc biệt sẽ tính phí):

– Tất cả các đơn đặt hàng tại chúng tôi điều được miễn phí vận chuyển (trừ một số trường hợp quý khách cần gấp hoặc yêu cầu đặc biệt sẽ tính phí)

– Đối với các đơn hàng gấp hoặc yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ liên hệ quý khách để thoả thuận chi phí vận chuyển

III. Thời gian giao hàng:

1. Nội thành Hà Nội: Thời gian giao hàng không quá 2h làm việc kể từ khi phát sinh đơn hàng  (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã thông báo trước với Quý khách)

2. Ngoại thành Hà Nội & tỉnh khác: thời gian giao hàng từ 2-4 ngày làm việc tuỳ từng khu vực.

3. Khu vực vùng sâu vùng xa, hải đảo: thời gian giao hàng từ 5- 7 ngày làm việc.

IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

– Nếu dịch vụ vận chuyển do chúng tôi giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Công ty bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của chúng tôi, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng..

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi 0988939830

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

Ghi chú(*):

Phạm vi hỗ trợ giao hàng tận nhà: Tất cả các tỉnh thành trong phạm vi Việt Nam

Phạm vi chưa/không hỗ trợ giao hàng tận nhà:

  • Những nơi xảy ra thiên tai như lũ lụt, bão, động đất… chúng tôi sẽ không tiếp nhận dịch vụ giao hàng tận nhà